Refund policy

Skilar

Stefna okkar tekur 30 daga. Ef 30 dagar hafa liðið frá kaupum þínum, því miður getum við ekki boðið þér endurgreiðslu eða gengi. Til að vera gjaldgeng til að koma aftur verður hluturinn þinn ónotaður og í sama ástandinu sem þú fékkst það. Það verður einnig að vera í upprunalegum umbúðum. Nokkrar tegundir vara eru undanþegin því að vera skilað.

Erfitt vörur eins og mat, blóm, dagblöð eða tímarit geta ekki skilað. Við samþykkjum einnig vörur sem eru náinn eða hreinlætisvörur, hættuleg efni eða eldfimir vökvar eða lofttegundir. Önnur atriði sem ekki er hægt að skila: Gjafabréf Niðurhal hugbúnaðarvörur Sumir heilsu og persónuleg umönnun atriði Til að ljúka við afhendingu þurfum við kvittun eða staðfestingu á kaupum.

Vinsamlegast sendu ekki kaupin aftur til framleiðanda. Það eru ákveðnar aðstæður þar sem aðeins hluta endurgreiðslur eru veittar (ef við á) Bók með augljós merki um notkun CD, DVD, VHS borði, hugbúnað, tölvuleikur, snælda borði eða vinyl plata sem hefur verið opnað Eitt atriði sem ekki er í upprunalegu ástandinu, er skemmt eða vantar hluta af ástæðum sem ekki eru vegna villunnar okkar Allir hlutir sem eru skilaðar meira en 30 dögum eftir afhendingu Endurgreiðslur (ef við á) Þegar skilað hefur verið inn og skoðað munum við senda þér tölvupóst til að tilkynna þér að við höfum móttekið afhentan hlut. Við munum einnig tilkynna þér um samþykki eða hafnað endurgreiðslu þinni.

Ef þú ert samþykktur mun endurgreiðslan þín verða meðhöndluð og lánsfé verður sjálfkrafa beitt á kreditkortið eða upprunalega greiðsluaðferðina innan tiltekinna daga. Seint eða vantar endurgreiðslur (ef við á) Ef þú hefur ekki fengið endurgreiðslu ennþá skaltu skoða bankareikninginn þinn aftur. Hafðu samband við kreditkortafyrirtækið þitt, það getur tekið nokkurn tíma áður en endurgreiðslan er opinbert. Næstu samband við bankann þinn. Það er oft nokkur vinnutími áður en endurgreiðsla er settur fram. Ef þú hefur gert allt þetta og þú hefur ekki fengið endurgreiðslu þína ennþá skaltu hafa samband við okkur á eva@tiska.is.

Sala hlutir (ef við á) Aðeins regluleg verð má endurgreiða, því miður er ekki hægt að endurgreiða sölutilboð. Kauphallir (ef við á) Við skiptum aðeins um hluti ef þau eru gölluð eða skemmd. Ef þú þarft að skipta um það fyrir sama hlut skaltu senda okkur tölvupóst á eva@tiska.is og senda vöruna til: Urriðakvísl 23 Reykjavík IS 110.

Gjafir Ef hluturinn var merktur sem gjöf þegar hann var keyptur og sendur beint til þín, færðu gjafakredit fyrir verðmæti þinnar aftur. Þegar skilað hlutur er móttekinn verður gjafabréf sent til þín. Ef hluturinn var ekki merktur sem gjöf þegar hann keypti eða gjöfargjafinn hafði pöntunina send til sín til að gefa þér síðar, munum við senda endurgreiðslu til gjafahafa og hann mun komast að því hvernig þú kemur aftur. Sendingar Til að skila vörunni skaltu senda vöruna til: Urriðakvísl 23 Reykjavík IS 110 Þú verður ábyrgur fyrir að borga fyrir eigin sendingarkostnað til að skila vörunni. Sendingar kostnaður er ekki endurgreitt. Ef þú færð endurgreiðslu verður kostnaður við skilagjald dregin frá endurgreiðslu þinni. Það getur verið mismunandi eftir því hvar þú býrð. Tíminn sem það kann að taka til að skiptast á vörunni þinni nær til þín. Ef þú sendir vöru yfir 75 $, ættirðu að íhuga að nota rekjanlegar sendingarþjónustu eða kaupa vöruflutninga. Við ábyrgum ekki að við munum fá endurgreitt atriði

Hæ þú!

Skráðu þig á póstlistan okkar!

Liquid error: Could not find asset snippets/bold-currency-converter.liquid